Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Dân số – Kế hoạch hóa gia đình cơ sở năm 2017

Ngày 13/4/2017, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Dân số – Kế hoạch hóa gia đình cơ sở.

Dự lễ bế giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Kiều Ưng, Phó Chi cục Trưởng Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên các phòng, ban của Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và 60 học viên tham gia lớp học.

ảng bg

Đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên xếp loại học tập, rèn luyện xuất sắc.

Lớp Bồi dưỡng khai giảng ngày 3/4/2017, sau 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình. Kết quả cụ thể: 100% học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 24 đồng chí đạt loại Giỏi, 36 đồng chí xếp loại Khá.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Đào Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường và Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh trong quản lý lớp học; đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu cùng với kiến thức thực tiễn của mình mỗi học viên trở về đơn vị công tác sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy và nâng cao chất lượng dân số ở địa phương, đơn vị nơi công tác qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây