Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2018

Ngày 30/5/2018, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2018. Dự Lễ bế giảng có: đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên lớp học.

Lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở khai giảng ngày 21/5/2018. Sau thời gian  học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình với kết quả cụ thể:  54 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó có 26 học viên xếp loại Giỏi, 25 học viên xếp loại Khá.

ảnh tin (4)
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với cách tiếp cận sáng tạo các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Trần Thị Thúy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây