Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ đoàn cơ sở năm 2019

Ngày 19/4/2019, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở.
Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Đoàn Quang Duy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Tỉnh đoàn; lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên của lớp học.
be goang odan Fotor
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên (100% học viên được cấp chứng chỉ tốt nghiệp, trong đó có 15 đồng chí đạt loại giỏi được Nhà trường biểu dương). Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự phối hợp có hiệu quả giữa Tỉnh đoàn và Nhà trường trong quản lý lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm trong giảng dạy các giảng viên;  và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu mỗi học viên khi trở về địa phương sẽ tổ chức tốt hơn hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị.
Trước đó, lớp học đã đến dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái tại Nhà tưởng niệm TNXP Đại đội 915, Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên.
dang hyuong 915 1 Fotor
Lớp học và các đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm TNXP 915
Trần Thị Thanh Huyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây