Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2020

Chiều 26/6/2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cấp cơ sở. Tới dự có đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Ma Doãn Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp học.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Ma Doãn Hùng, Phó Chủ tịch thường trực Hội nông dân Tỉnh trao chứng chỉ và phần thường cho các học viên
Học viên của lớp là các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong quá trình học tập, được các giảng viên, báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Hội Nông dân với thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh; Phát huy vài trò của cán bộ Hội Nông dân cơ sở trong phòng ngừa và xử lý tình huống chính trị - xã hội ở địa phương; Vai trò của Hội Nông dân Việt Nam trong việc hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp; Xây dựng tổ chức Hội Nông dân và giai cấp nông dân Việt Nam trong sạch, vững mạnh… Các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với  kết quả: 100% học viên viết thu hoạch và hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 10 đồng chí được tuyên dương.
Tại buổi lễ, đồng chí Ma Doãn Hùng – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh chúc mừng chúc mừng 59 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch, thể hiện sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; đồng thời mong muốn học viên phát huy tốt những kiến thức đã được học tập, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác.
Phát biểu bế giảng lớp học đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã được truyền đạt, mỗi học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ sở.
Lục Thị Minh Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây