Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2021

Ngày 02/7/2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cấp cơ sở. Tới dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Ma Doãn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và toàn thể học viên của lớp học.
 
Ảnh đ/c Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Ma Doãn Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân Tỉnh trao chứng chỉ và phần thưởng cho các học viên

Lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Nông dân cấp cơ sở năm 2021 gồm 56 học viên là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp và bổ ích và đảm bảo yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo kế hoạch đã đề ra. Kết thúc khóa học 56 học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Ái - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với những kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng vận dụng vào thực tế phù hợp, hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Thái Nguyên phát triển, phồn vinh, hạnh phúc.
Hoàng Công Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây