Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã, phường, thị trấn năm 2019

Ngày 12/9/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã, phường, thị trấn năm 2019. Dự lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Đàm Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, khoa, phòng, chủ nhiệm lớp và toàn thể học viên lớp học.
Tham dự khóa học các đồng chí học viên đã được nghiên cứu, trao đổi các chuyên đề như: MTTQ các cấp thực hiện các Cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn mới; MTTQ tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền nhân dân; Phát huy vai trò của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong giám sát cán bộ chủ chốt các cấp thực hiện quy định nêu gương; Thông tin kết quả Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2019-2024…và được đi nghiên cứu thực tế ở địa phương trong tỉnh.
ccbee0afc54f22117b5e
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
Sau thời gian học tập, lớp học đã hoàn thành chương trình với kết quả cụ thể như sau: 100% học viên đạt loại khá, giỏi trong đó có 10 học viên đạt kết quả cao được Hiệu trưởng Nhà trường tuyên dương.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí tin tưởng và mong muốn với kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn sẽ tiếp tục phát huy năng lực trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở cơ sở.
 
Trần  Thị Thanh Huyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây