Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN trước khi bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương Khóa 2 năm 2019

Sáng 20/9/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trước khi bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương Khóa 2 năm 2019. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên của lớp học.

Lớp đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức. Kết quả cụ thể: Các học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trước khi bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương năm 2019 Khóa 2 đã hoàn thành khoá bồi dưỡng và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó 04 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen và phần thưởng của Nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và chứng chỉ cho các học viên
Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.
Nguyễn Đình Chung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây