Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 9 tại huyện Đại Từ

Ngày 26/10/2020, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đại Từ, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 9. Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học; lãnh đạo khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện và toàn thể học viên lớp học.
 Thông qua khóa học bồi dưỡng, học viên đã được trang bị những kiến thức chung về quản lý nhà nước, đồng thời được bồi dưỡng về các kỹ năng cơ bản về quản lý nhà nước. Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên
Phát biểu Bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên xuất phát từ tinh thần trách nhiệm cao của giảng viên và sự tham gia học tập trách nhiệm, nỗ lực của các học viên. Đồng chí cũng mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới.
Nguyễn Đình Chung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây