Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận cơ sở năm 2020

Ngày 13 tháng 11 năm 2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận cơ sở năm 2020. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
Lớp bồi dưỡng Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận  cơ sở năm 2020 gồm 50 học viên là Phó Bí thư thường trực, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp và bổ ích đúng theo kế hoạch đề ra. Kết thúc khóa học 50 học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Minh Chuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng của mình để góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng ở đơn vị cơ sở./.
                                                                     Hoàng Công Tuấn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây