Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên (khóa học 2015-2017)

Ngày 21/8/2017, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên (khóa học 2015-2017).
Dự lễ bế giảng, về phía Học viện Chính trị khu vực I có TS. Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý đào tạo Học viện. Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh và 90 học viên tham gia lớp học.
DSC08990 Fotor
TS. Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho học viên
Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên (khóa học 2015 -2017) khai giảng tháng 7/2015, sau 2 năm học tập các học viên  đã hoàn thành chương trình khóa học với kết quả cụ thể: 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 28 học viên xếp loại Giỏi, 60 học viên xếp loại Khá,  2 học viên xếp loại Trung bình khá; 02 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Học viện Chính trị khu vực I tặng bằng khen.
 
Phát biểu bế giảng lớp học, TS. Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện chính trị khu vực I đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập và kết quả đã đạt được của các đồng chí học viên. Đồng chí cũng tin tưởng với những kiến thức học viên tiếp thu được qua khóa học sẽ góp phần hoàn thiện tri thức và phong cách người lãnh đạo, quản lý từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.
Tin bài: Nguyễn Đình Chung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây