Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khoá 14 tại Đảng bộ thành phố Thái Nguyên (khóa học 2021-2022)

Ngày 19/8/2022, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 14 tại Đảng bộ Thành phố Thái Nguyên (khóa học 2021-2022)
Dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía Thành ủy Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Hoàng Mác - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Thái Nguyên; các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Thành ủy, các đồng chí trong ban chỉ đạo lớp học, lãnh đạo Trung tâm Chính trị thành phố và toàn thể học viên của lớp học.
Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.
Kết quả học tập toàn khóa: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 08 học viên xếp loại Giỏi, 73 học viên xếp loại Khá. Đặc biệt, có 08 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
K14 TPTN
Đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng và giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu Nhà trường, của Thành ủy Thái Nguyên, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Ma Thị Hồng Minh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây