Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 42 (niên khóa 2017-2019)

Ngày 28/3/2019, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 42. Dự lễ bế giảng, có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên lớp học.
BG k42
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Khuyến học Nhà trường trao bằng tốt nghiệp, giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Lớp Trung cấp LLCT-HC hệ không tập trung khóa 42 dành cho học viên là cán bộ, viên chức ngành y tế của tỉnh. Sau hơn một năm học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 08 học viên xếp loại giỏi, 87 học viên xếp loại khá, trong đó có 08 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Nhà trường khen thưởng.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng mới được nghiên cứu cùng vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên trở về địa phương công tác sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước./.

Trần Thị Thúy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây