Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 7 (niên khóa 2018-2019) tại Đảng bộ thành phố Sông Công

Ngày 14/11/2019, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Sông Công, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung khóa 7 (niên khóa 2018-2019).
Dự Lễ bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía thành phố Sông Công có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đồng chí Phan Đức Cường, Phí Bí thư Thành ủy; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố và học viên của lớp học.
DSC09886 Fotor
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng các học viên 
Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên lớp TCLLCT-HC khóa 7 thành phố Sông Công đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 5 học viên đạt thành tích xuất sắc dược Nhà trường tặng Giấy khen. 
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
 
Trần Thị Thanh Huyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây