Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 1 Đại học Thái Nguyên

Ngày 10/02/2023, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 81 học viên Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 1 Đại học Thái Nguyên. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía Đại học Thái nguyên có PGS-TS Trần Viết Khanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Uỷ viên BTV Đảng uỷ Trường Đại học Khoa học, đồng chủ nhiệm lớp.
Lớp TCLLCT hệ không tập trung khoá 1 tại Đại học Thái Nguyên khai giảng tháng 9/2021 dành cho các đồng chí cán bộ, giảng viên của Đại học Thái Nguyên và các trường thành viên. Sau gần hai năm học tập trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19, đến nay 81 đồng chí học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ Nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam, về các lĩnh vực của đời sống xã hội, kỹ năng lãnh đạo quản lý, nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể, kiến thức bổ trợ.... Kết quả, 100% học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó có 03 học viên xếp loại Giỏi, 78 học viên xếp loại Khá.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí PGS-TS Trần Viết Khanh- Phó Bí thư thường trực, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học và mong muốn với khối kiến thức đã được trang bị, các học viên sẽ vận dụng vào giải quyết tốt các công việc đặt ra trong thực tiễn ở cơ quan đồng thời không ngừng học tập trau dồi, ra sức phấn đấu, rèn luyện nâng cao năng lực, bản lĩnh chính trị hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển Đại học Thái Nguyên nói riêng và của tỉnh nói chung.
Các đại biểu và học viên lớp Trung cấp LLCT hệ không tập trung khoá 1 Đại học Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm
Trần Thị Thanh Huyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây