Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở năm 2016

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2016, ngày 23/5/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở năm 2016.

Dự lễ khai giảng có đồng chí Đào Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Vũ Duy Hoàng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban của Liên đoàn lao động tỉnh; lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Trường Chính trị và 60 học viên tham dự lớp học.

 anh ngoc anh

Đồng chí Đào Ngọc Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học

Trong thời gian học tập các học viên được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về Công đoàn Việt Nam; về vai trò, nội dung, phương pháp hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở và hoạt động  của tổ chức công đoàn ở cơ sở,… Ngoài ra, các học viên còn được thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, báo cáo kinh nghiệm thực tế. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh, thực sự là chỗ dựa tin cậy của công chức, viên chức và người lao động./.

 

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây