Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận cấp ủy cơ sở năm 2018

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2018, ngày 05/11/2018, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, Tuyên giáo, Dân vận cấp ủy cơ sở.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.    
nh tin
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Trong thời gian học tập học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về công tác tuyên giáo, công tác khoa giáo, công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương; công tác dân vận, dân tộc, tôn giáo, những nội dung cơ bản về công tác dân vận trong các cơ quan nhà nước, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật và giải quyết khiếu nại kỷ luật trong Đảng,…. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ là thường trực cấp ủy và Ủy ban kiểm tra, cán bộ làm công tác tuyên giáo dân vận ở cơ sở./.
Trần Thị Thúy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây