Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn năm 2019

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2019, sáng ngày 16/4/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2019.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học. 
DSC07647 Fotor
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Ban Tuyên giáo và lãnh đạo Sở Khoa học – Công nghệ lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về trách nhiệm của UBND cấp xã trong việc bảo đảm quyền tiếp cận thông tin của công dân, tổ chức; kỹ năng lãnh đạo, quản lý của chủ tịch UBND cấp xã; sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã; mô hình nhất thể hóa “Bí thư kiêm Chủ tịch UBND cấp xã”; triển khai cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã; trách nhiệm giải trình và cung cấp thông tin của cơ quan nhà nước; xây dựng văn hóa công sở tại UBND cấp xã; kỹ năng đối thoại trong giải quyết khiếu nại của công dân…Ngoài ra, học viên còn được thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và đi nghiên cứu thực tế cơ sở.
Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ là Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh./.
Lục Thị Minh Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây