Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính khóa 14

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2019, sáng ngày 14/9/2019, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính khóa 14. Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên tham gia lớp học.

Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện. Tham gia lớp học các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính do Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định số 2367/QĐ-BNV ngày 31/12/2013.

New Picture (5)
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự lớp học, đồng thời nêu rõ mục đích, yêu cầu của khóa học là nâng cao năng lực quản lý nhà nước của nguồn nhân lực ngạch Chuyên viên chính với ba trụ cột chính đó là kiến thức, kỹ năng và thái độ. Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ, giảng viên các khoa, phòng chức năng của Nhà trường, chủ nhiệm lớp, mỗi học viên nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm quy chế đào tạo và nội quy, quy chế của Nhà trường để lớp học đạt kết quả tốt nhất.

Trần Thị Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây