Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2021

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021, sáng ngày 01/3/2021, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn. Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các đồng chí học viên tham gia khoá học.
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Phó Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề như: Bảo đảm thực hiện pháp luật bầu cử tại địa phương; Một số vấn đề pháp lý về xử phạt vi phạm hành chính; Sáp nhập, sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Tăng cường mối quan hệ giữa UBND cấp xã với thôn, tổ dân phố trong việc triển khai, tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật… Bên cạnh đó, các học viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng các học viên tham dự khoá học. Đồng chí cũng khẳng định tầm quan trọng của lớp bồi dưỡng chức danh Phó Chủ tịch UBND cấp cơ sở đồng thời đây là cơ hội để các đồng chí học viên chia sẻ kinh nghiệm cũng như bồi dưỡng những kiến thức mới cho quá trình công tác. Lãnh đạo nhà trường mong muốn, trong thời gian học tập, các học viên vừa thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát huy tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt nội quy, quy chế nhà trường; Tích cực trao đổi những khó khăn vướng mắc trong quá trình công tác tại địa phương. Qua thời gian học tập, các đồng chí học viên sẽ lĩnh hội được nhiều kiến thức và vận dụng hiệu quả vào quá trình xây dựng hệ thống chính trị cơ sở ngày một vững mạnh, phát triển.
Lục Thị Minh Phương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây