Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn năm 2019

Sáng ngày 06/5/2019, thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2019.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.
123
Đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Tỉnh ủy viên Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Phó Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên là lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Ban Tuyên giáo và lãnh đạo Sở Khoa học – Công nghệ lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức: quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; công tác thi hành án thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã; một số vấn đề về trách nhiệm công vụ; xây dựng văn hóa công vụ tại UBND cấp xã; trách nhiệm nêu gương của cán bộ quản lý cấp cơ sở; phát triển nông nghiệp hữu cơ tại tỉnh Thái Nguyên; kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân thực hiện chính sách, pháp luật; kỹ năng hòa giải tranh chấp đất đai ở cơ sở; kỹ năng tham mưu, đề xuất của Phó Chủ tịch UBND cấp xã; kỹ năng quản lý nội bộ; triển khai cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã. Ngoài ra, học viên còn được thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và đi nghiên cứu thực tế cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ là Phó Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh Thái Nguyên./.
Trần Xuân Hòa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây