Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 44

Ngày 29/3/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 44. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên tham gia lớp học.
Lớp Trung cấp LLCT - HC hệ tập trung khóa 44 được tổ chức dành cho các học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị xã phường trong toàn tỉnh. Tham gia lớp học, các học viên được trang bị kiến thức trong chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành gồm 7 phần kiến thức cơ bản với 1056 tiết học.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trường Nhà trường nhấn mạnh tới tầm quan trọng của việc trang bị kiến thức về lý luận chính trị - hành chính cho đội ngũ cán bộ, công chức trong giai đoạn hiện nay.  Đồng thời yêu cầu cán bộ, giảng viên và học viên Nhà trường nghiêm chỉnh chấp hành quy chế đào tạo do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành; các nội quy, quy chế của Nhà trường, tích cực học tập để hoàn thành tốt mục tiêu đã đặt ra trong toàn khóa học với kết quả cao nhất.
Lương Thu Hà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây