Tỉnh Uỷ Thái Nguyên - Trường Chính Trị

http://truongchinhtrithainguyen.vn


Lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng công tác cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở năm 2023

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2023, từ ngày 17/4/2023 đến ngày 21/4/2023, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lớp Bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng công tác cho cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở năm 2023. Lớp học có sự tham gia của 59 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên một số nội dung cơ bản như: Một số vấn đề về công tác tập hợp thu hút Hội viên trong giai đoạn hiện nay; Công tác thi đua khen thưởng, hướng dẫn phần mềm thi đua khen thưởng và hướng dẫn xây dựng và nhân rộng điển hình tiến tiến tại Hội Liên hiệp phụ nữ cấp cơ sở; Tuyên truyền một số văn bản về giáo dục nghề nghiệp, việc làm; Công tác giám sát và phản biện xã hội và cách thức tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến xâm hại, bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em; Truyền thông cuộc vận động 5 có, 3 sạch; Kỹ năng truyền thông và viết tin bài; Xây dựng người phụ nữ Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững, hội nhập quốc tế. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời, các học viên đã được đi nghiên cứu thực tế tại khu du lịch hang Phượng Hoàng, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Hiệu trưởng
Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên

Thông qua lớp bồi dưỡng, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng, nhận thức, hành động và nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của cán bộ Hội. Đồng thời, giúp các học viên đối chiếu với thực tiễn để vận dụng tốt các kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật vào thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị. Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ.
 Nguyễn Thị Hải Yến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây