Bế giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2017

Thứ tư - 08/03/2017 23:55

Bế giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2017

Ngày 22/2/2017, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2017. Dự bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa và 53 học viên lớp học.
abg

Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng chỉ cho các học viên xếp loại học tập, rèn luyện xuất sắc

Sau 2 tuần học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác của bí thư cấp ủy cơ sở. Kết quả: 100% học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ, trong đó về học tập có 46 đồng chí xếp loại Giỏi, 7 đồng chí xếp loại Khá.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do các giảng viên làm việc trách nhiệm; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác được nghiên cứu mỗi học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và đất nước./.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy
Phòng Khoa học – Thông tin – Tư liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay20,316
  • Tháng hiện tại398,539
  • Tổng lượt truy cập16,821,345
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây