Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2024

Thứ năm - 19/09/2024 00:50
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2024, sáng ngày 19/9/2024, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở. Lớp học có sự tham gia của 53 đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái - Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh
trao chứng chỉ cho các học viên

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 16/9/2024 đến ngày 19/9/2024. Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường; giảng viên Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Thái Nguyên, Chuyên gia công tác Đội lên lớp gồm các nội dung như: Nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên đối với hoạt động của các đạo lạ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay; Tìm hiểu về một số công cụ công nghệ thông tin sáng tạo nội dung số phục vụ công tác truyền thông của tổ chức Đoàn Thanh niên; Một số nền tảng AI hiện nay phục vụ công việc, đời sống; Giới thiệu tổng quan về mô hình AI tạo sinh (Generative AI) và ứng dụng trong hoạt động công tác Đoàn; Kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể, hoạt động nhóm cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Nội dung các chuyên đề được các giảng viên, báo cáo viên phân tích rõ, sâu sắc, sát với tình hình thực tế của tỉnh và có cập nhật kiến thức mới, trình bày có trọng tâm, trọng điểm.
Kết thúc khóa học, 100% học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ, 10 học viên có thành tích tiêu biểu được Nhà trường biểu dương.
                                                                                      Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay24,158
  • Tháng hiện tại532,019
  • Tổng lượt truy cập19,776,345
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây