Bế giảng Lớp bồi dưỡng cán bộ hội khuyến học cơ sở năm 2021

Thứ sáu - 01/07/2022 04:04
Ngày 01/7/2022, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Khuyến học cơ sở. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng; đồng chí Đỗ Thị Thìn - Ủy viên BTV Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.
         Sau thời gian học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình học tập với kết quả cụ thể như sau: 100%  học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng và đủ điều kiện cấp chứng chỉ. Trong đó có 09 đồng chí được Nhà trường tuyên dương và Hội Khuyến học tỉnh tặng thưởng.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền -Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng và đồng chí Đỗ Thị Thìn - UVBTVTƯ Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao chứng chỉ và phần thưởng cho học viên
         Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác mà các học viên được trang bị cùng với kinh nghiệm thực tiễn vốn có các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết góp phần đưa phong trào khuyến học, khuyến tài ở cơ sở phát triển từ đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và tỉnh nhà.
Nguyễn Thị Hải Yến
Phòng QLĐT&NCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập78
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay19,366
  • Tháng hiện tại382,093
  • Tổng lượt truy cập16,804,899
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây