Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2023

Thứ sáu - 19/05/2023 03:29
Ngày 19 tháng 5 năm 2023, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2023. Dự Lễ bế giảng về phía Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh có đồng chí Phạm Trung Dũng - Ủy viên Ủy ban thường trực, Trưởng ban Tổ chức, Tuyên giáo. Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên của lớp học.
Lớp bồi dưỡng cán bộ Mặt trận Tổ quốc cơ sở năm 2023 gồm 57 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thuộc các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc chặt chẽ, bổ ích, đúng theo kế hoạch đề ra. Ngoài học tập các chuyên đề trên lớp, học viên còn được đi nghiên cứu thực tế tại Di tích Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc tại xóm Làng Luông, xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.  Kết thúc khóa học, 57 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng, trong đó có 10 đồng chí học viên được Nhà trường biểu dương và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh khen thưởng.  
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Pham Trung Dũng, Trưởng ban Tổ chức, Tuyên giáo Ủy ban MTTQ tỉnh
trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần, ý thức và thái độ học tập nghiêm túc  của các học viên. Đồng chí tin tưởng với kiến thức và các kỹ năng được nghiên cứu cùng với những kinh nghiệm được trao đổi, các học viên sẽ góp phần xây dựng, củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị./.
                                                                                   Nguyễn Thị Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay21,766
  • Tháng hiện tại25,451
  • Tổng lượt truy cập16,989,784
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây