Bế giảng lớp Bồi dưỡng công chức văn hóa – xã hội cơ sở năm 2019

Thứ tư - 27/11/2019 23:38
Sáng 28/11/2019, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng công chức Văn hóa – Xã hội cấp cơ sở. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Thu Huyền – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Trường Chính Trị; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên của lớp học.

Lớp học khai giảng ngày 18/11/2019, dành cho học viên là công chức phụ trách mảng văn hóa, xã hội ở các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Sau 2 tuần học tập, được các giảng viên báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Kỹ năng phát triển phát triển du lịch gắn với bảo tồn văn hóa; tình hình chính trị kinh tế thế giới, Các chính sách bảo trợ xã hội, công tác tổ chức và quản lý các hoạt động lễ hội …. Các học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với  kết quả: 100% học viên viết thu hoạch và hoàn thành khóa bồi dưỡng.

DSC00197 Fotor
Đ/c Nguyễn Thu Huyền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu bế giảng lớp học đồng chí Nguyễn Thu Huyền đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, Báo cáo viên. Đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp được nghe trên lớp, mỗi học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, gắn lý luận với thực tiễn, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào thực tế hoạt động của hội để cùng xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước./.
 

Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay13,303
  • Tháng hiện tại405,484
  • Tổng lượt truy cập16,354,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây