Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trước khi bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương khóa 3 năm 2020

Thứ sáu - 15/05/2020 04:05
Sáng 15/5/2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước trước khi bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương khóa 3 năm 2020.
Từ ngày 16/3/2020 đến ngày 15/5/2020, 47 học viên là cán bộ trong quy hoạch, cán bộ dự nguồn các chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tham gia học tập và hoàn thành khóa học với kết quả cao và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.
Trong chương trình lớp học, các học viên đã được nghiên cứu về những kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo cấp phòng như: Hoạt động lãnh đạo quản lý cấp phòng và tương đương, kỹ năng tham mưu của cán bộ lãnh đạo cấp phòng, quản lý cung ứng dịch vụ công, kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống, kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác, kỹ năng tham mưu triển khai thực hiện nhiệm vụ, trao đổi, thảo luận, làm bài tập xử lý tình huống trong công tác,... qua đó giúp học viên nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi công việc, sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ khi được bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo, quản lý; đồng thời, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đáp ứng yêu cầu cải cách chế độ công vụ, công chức, cải cách nền hành chính và phát triển kinh tế, xã hội.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên
Phát biểu bế giảng lớp học đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do tinh thần trách nhiệm của các giảng viên, đặc biệt là cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức, kỹ năng, phương pháp đã tiếp thu, mỗi học viên sẽ áp dụng tại mỗi cơ quan, đơn vị đang công tác, góp phần hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay16,141
  • Tháng hiện tại285,511
  • Tổng lượt truy cập16,234,596
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây