Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khoá 64

Chủ nhật - 12/07/2020 01:46
Ngày 17/7/2020, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 64 tại Trường. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, khoa của Trường và các học viên của lớp học.
Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên K64 gồm 64 học viên là cán bộ các sở ban ngành và địa phương trong tỉnh.  Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy chế. Kết thúc khóa học 64 học viên được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng ngạch chuyên viên, trong đó có 60 học viên xếp loại khá, giỏi và có 6 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ và giấy khen cho các học viên
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban Giám hiệu; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên trở về đơn vị công tác tiếp tục phát huy tính chủ động, tự giác, ý thức tổ chức kỷ luật, vận dụng những kiến thức về quản lý nhà nước và kỹ năng thực thi công vụ đã được trang bị sau khóa học vào thực tiễn công tác, đồng thời tăng cường ý thức phục vụ nhân dân nhằm nâng cao năng lực công tác của công chức ngạch chuyên viên trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm được giao; góp phần xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, dân chủ, liêm chính, hiện đại phục vụ nhân dân đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính trong giai đoạn hiện nay.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại297,259
  • Tổng lượt truy cập16,720,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây