Bế giảng Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2017-2019 tại tỉnh Thái Nguyên

Thứ sáu - 28/06/2019 09:08
Chiều ngày 28/6/2019, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ Tốt nghiệp lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2017-2019. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, PGS.TS Hoàng Văn Hoan- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị Tỉnh.
Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2017-2019 tại Thái Nguyên có 90 học viên đến từ các sở ban ngành, các huyện thành thị trong toàn tỉnh. Thực hiện kế hoạch giảng dạy, sau 02 năm, các học viên của lớp đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình của khóa học. Kết quả học tập, có 01 học viên đạt loại giỏi, 75 học viên đạt loại khá, 14 học viên đạt loại trung bình khá; trong đó có 01 học viên được Học viện tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
DSC08618
PGS.TS Hoàng Văn Hoan- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho các học viên
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh với những kiến thức đã được trang bị sau khóa học, các đồng chí học viên có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn công tác để giải quyết công việc một cách đúng đắn, đạt hiệu quả cao nhất, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Tỉnh Thái nguyên.
Thay mặt lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực I, PGS.TS Hoàng Văn Hoan chúc mừng 90 học viên đã hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp. PGS.TS Hoàng Văn Hoan tin tưởng rằng mỗi đồng chí sau khóa học trở về đơn vị công tác sẽ áp dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Đoàn Mạnh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại299,169
  • Tổng lượt truy cập16,721,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây