Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khoá 40

Thứ hai - 25/05/2020 00:27
Ngày 25/5/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung khóa 40. Dự lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.
Sau thời gian học tập và rèn luyện các học viên lớp TCLLCT-HC hệ tập trung khoá 40 đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 03 học viên đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường tặng Giấy khen. 
DSC01749
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các học viên
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; sự phối hợp có hiệu quả giữa các khoa, phòng chức năng của Nhà trường trong quản lý lớp học và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của mỗi học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức được nghiên cứu, trang bị cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên trở về đơn vị công tác sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo lý luận vào hoạt động thực tiễn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước./.     
Nguyễn Đình Chung


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập162
  • Hôm nay13,121
  • Tháng hiện tại282,491
  • Tổng lượt truy cập16,231,576
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây