Bế Giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành khóa 46 hệ không tập trung

Thứ tư - 08/07/2020 04:09
Ngày 08/7/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính hệ không tập trung khóa 46. Dự Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên-Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và đông đủ học viên của lớp học.
 
DSC02203 Fotor
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng trao bằng và giấy khen cho các học viên
Sau thời gian học tập và rèn luyện, các học viên lớp TCLLCT-HC khóa 46 không tập trung đã hoàn thành nội dung chương trình TCLLCT-HC do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả cụ thể: 100% học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính, trong đó có 5 học viên đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường tặng Giấy khen.
Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng tin tưởng và mong muốn với những kiến thức lý luận và kỹ năng được nghiên cứu cùng với vốn hiểu biết và kinh nghiệm sẵn có, các học viên sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, vận dụng sáng tạo kiến thức được trang bị vào thực tiễn công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.
Đoàn Mạnh Hiếu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập96
  • Hôm nay11,461
  • Tháng hiện tại280,831
  • Tổng lượt truy cập16,229,916
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây