Cụm thi đua số 3 tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020

Thứ tư - 15/07/2020 04:25
Trong 2 ngày 14,15/7/2020 tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Cụm thi đua số 3 do Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên làm Cụm trưởng đã tổ chức Hội thảo về “Xây dựng và thực hiện văn hóa công sở ở trường chính trị tỉnh” và sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020

Tham dự tại Hội thảo có sự tham gia của Tiến sỹ Cầm Thị Lai, Phó vụ trưởng vụ các trường chính trị; đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên và các đại biểu là lãnh đạo, cán bộ giảng viên các trường chính trị trong Cụm thi đua số 3.

Đây là hội thảo được thực hiện theo Kế hoạch số 02-KH/CTĐ, ngày 17/6/2020 của Cụm thi đua số 3. Nội dung chính của hội thảo bao gồm việc triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng, Chính phủ văn hóa công vụ; trao đổi về việc xây dựng và thực thực hiện văn hóa công sở của cán bộ, giảng viên học viên các trường chính trị tỉnh trong theo quy định tại Quyết định số 5029/QĐ-HVCTQG quy định về ứng xử văn hóa của Học viện CTQGHCM và các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiến hành sơ kết đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020 của Cụm thi đua số 3.                

Tiến sỹ Cầm Thị Lai, Phó vụ trưởng vụ các trường chính trị phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Minh Chuyên – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã nhấn mạnh việc nâng cao kỹ năng làm việc trong công sở gắn liền với việc thực hiện văn hoá công sở là một trong các nhiệm vụ chính trị quan trọng tại mỗi đơn vị, nhằm tăng cường hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác ở mỗi trường chính trị. Qua hội thảo này, các trường chính trị tỉnh trong Cụm phát huy hơn nữa vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, giảng viên, học viên trong đơn vị thực hiện tốt văn hoá công sở góp phần xây dựng và phát triển hình ảnh, vị thế của Nhà trường trong hệ thống chính trị cấp tỉnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

Tham luận tại hội thảo, đại diện các trường chính trị trong cụm đã chia sẻ những điểm nổi bật, điển hình của đơn vị mình về việc thực hiện văn hóa công sở  tại trường. Cũng tại hội thảo, các đồng chí đại biểu đã thảo luận, trao đổi các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả, chất lượng việc thực hiện văn hóa công sở tại trường chính trị.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cầm Thị Lai, Phó Vụ trưởng Vụ các trường chính trị nhiệt liệt hoan nghênh các trường chính trị tỉnh trong Cụm thi đua số 3 đã nghiêm túc, nhiệt tình tham gia Hội thảo bằng các ý kiến tham luận hiệu quả, thiết thực để Hội nghị thành công tốt đẹp. Đồng chí đề nghị lãnh đạo các trường chính trị trong cụm thực hiện tốt triển khai tuyên truyền đến các cán bộ, giảng viên tại đơn vị mình bằng các hình thức phù hợp với từng đơn vị với phương châm đổi mới, nâng cao chất lượng thực thi văn hóa công vụ tại đơn vị để hướng tới sự hài lòng của học viên; góp phần xây dựng uy tín, hình ảnh của các trường chính trị tỉnh trong giai đoạn hiện nay.      

Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại411,093
  • Tổng lượt truy cập16,360,178
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây