Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023

Thứ năm - 29/06/2023 06:53
Ngày 29/6/2023, Trường Chính trị tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023. Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, viên chức của Nhà trường.
Hội nghị đã được nghe và thảo luận đóng góp ý kiến vào Báo cáo về hoạt động của Trường và của Đảng bộ Trường trong 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị

Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và chỉ đạo về chuyên môn của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể ở tỉnh, các huyện, thành phố trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và thực hiện Đề án số 11-ĐA/TU ngày 31/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên về xây dựng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đạt chuẩn. Trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác đào tạo, bồi dưỡng của Trường được duy trì và thực hiện đúng Kế hoạch đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt, Trường đã đào tạo, bồi dưỡng tổng số 47 lớp với 2.893 lượt học viên. Công tác nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn của Nhà trường tiếp tục có bước chuyển biến tích cực, chất lượng các công trình nghiên cứu được nâng lên, đáp ứng yêu cầu về mặt lý luận và thực tiễn. Công tác phục vụ, công tác thông tin, tư liệu được chú trọng. Đảng ủy, Ban Giám hiệu luôn quan tâm, chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường. Nhìn chung, Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong 6 tháng đầu năm.
Hội nghị đã công bố các quyết định khen thưởng và biểu dương; theo đó, tập thể Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên và cá nhân đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng vinh dự được nhận Bằng khen của Tỉnh ủy cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt Kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Tập thể chi bộ Khoa Nhà nước và pháp luật và cá nhân đồng chí Trần Thị Thanh Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ Trường Chính trị nhận Bằng khen biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Bằng khen
cho đại diện tập thể Chi bộ Khoa Nhà nước và pháp luật

Chủ trì Hội thảo, đồng chí Đặng Thị Kim Oanh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận các nội dung thảo luận tại Hội nghị và yêu cầu mỗi cán bộ, viên chức của Nhà trường đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ xây dựng Trường Chính trị đạt chuẩn năm 2024.
Ma Trần Thu Hường
         

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay25,196
  • Tháng hiện tại450,996
  • Tổng lượt truy cập16,873,802
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây