Hội nghị tham vấn về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2017 (lần 2)

Thứ năm - 08/12/2016 04:11
Ngày 12/10/2016 Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội nghị tham vấn về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 (lần 2).

Tham dự Hội nghị về phía đại biểu có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể của tỉnh; Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình thuộc Sở Y tế; Sở Tài chính. Về phía Nhà trường có: đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của Nhà trường.

hn_Fotor_Fotor

Sau khi nghe Báo cáo đánh giá kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm học 2015 – 2016 và Dự thảo Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 của Nhà trường, Hội nghị đã tiến hành thảo luận và đóng góp ý kiến vào Dự thảo. Các ý kiến đóng góp và đề xuất yêu cầu của địa phương về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 tập trung vào số lượng, thời gian tổ chức lớp học; hình thức đào tạo, bồi dưỡng và kinh phí hỗ trợ học viên tham gia các lớp tại Trường trong năm 2017.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Chủ trì Hội nghị đã nhất trí với các ý kiến đề xuất của đại diện các đơn vị và sẽ có sự điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với thực tế. Đồng chí cũng yêu cầu các Khoa của Nhà trường phối hợp với các phòng ban chuyên môn của các cơ quan tỉnh để lồng ghép nội dung giảng dạy; các ban, ngành tham gia giảng dạy phối hợp với Nhà trường; tăng cường quản lý các lớp, đặc biệt là các lớp mở tại các đơn vị. Để công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đạt hiệu quả cao, phù hợp với tình hình thực tế và đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị, Nhà trường sẽ nghiên cứu và cụ thể hóa ý kiến của các đơn vị vào Dự thảo Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2017 trình Thường trực Tỉnh ủy phê duyệt. Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Trần Thị Thúy

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập132
  • Hôm nay16,260
  • Tháng hiện tại141,165
  • Tổng lượt truy cập17,105,498
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây