Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022

Thứ sáu - 11/11/2022 03:40
Thực hiện Kế hoạch số 112-KH/TCTr, ngày 23/9/2022 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022, từ ngày 9/11 đến ngày 11/11/2022, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi.
Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham dự của 20 thí sinh là học viên đến từ 13 lớp Trung cấp lý luận chính trị. Các thí sinh đã hoàn thành  xuất sắc 02 phần thi: viết tự luận và thuyết trình. Các phần thi tập trung vào các nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới và kiến thức thực tiễn tại địa phương; tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; trách nhiệm của học viên trong học tập lý luận chính trị.
Bế mạc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các thí sinh với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba, và 13 giải Khuyến khích.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng và các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường
trao Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất và Nhì của Hội thi
 
Các đồng chí đại biểu, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và các thí sinh tham gia Hội thi chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh - Trưởng ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: “Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thiết thực đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị; thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện của học viên; nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và học viên trong việc học tập lý luận chính trị”. Thông qua Hội thi Học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022 góp phần giáo dục, động viên học viên học tập lý luận chính trị, phát huy tinh thần say mê học tập, nghiên cứu lý luận chính trị. Đồng thời cũng là diễn đàn để giảng viên, học viên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, vận dụng những kiến thức lý thuyết vào giải quyết các tình huống cụ thể trong thực tế công việc.
Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập154
  • Hôm nay25,949
  • Tháng hiện tại434,032
  • Tổng lượt truy cập16,383,117
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây