Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến cơ sở năm 2020

Thứ hai - 15/06/2020 03:39
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, sáng ngày 15/6/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ phát biểu khai giảng lớp học
Dự lễ khai giảng về phía Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Hữu Thanh, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh. Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu 8 chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quan điểm của Đảng, Nhà nước và các kỹ năng công tác cần thiết trong hoạt động của Hội ở cơ sở… Ngoài ra, các học viên còn được nghe báo cáo thực tế về hoạt động của Hội Cựu chiến binh tại các địa phương trong tỉnh, được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác Hội ở cơ sở.
Trần Thị Thanh Huyền
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập123
  • Hôm nay18,411
  • Tháng hiện tại287,781
  • Tổng lượt truy cập16,236,866
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây