Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến cơ sở năm 2021

Thứ hai - 06/09/2021 03:35
 Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021, sáng ngày 06/9/2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyêntổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở. Dự lễ khai giảng có đồng chí Hoàng Văn Trình, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên Nhà trường và lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của Đảng; giám sát, phản biện xã hội và công tác kiểm tra, giám sát; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chủ đề toàn khóa; Cựu chiến binh với việc phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; tăng cường quốc phòng, an ninh bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng...
Ngoài ra, các học viên còn được nghe tuyên truyền giáo dục Luật giao thông, xây dựng văn hóa giao thông và Hội Cựu chiến binh với công tác giảm nghèo bền vững, đồng thời học viên được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị nhằm cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác Hội Cựu chiến binh cơ sở.
Trước đó, học viên nhập học đã thực hiện đầy đủ thủ tục khai báo y tế và tuân thủ quy định 5K trong phòng, chống dịch Covid-19.
Hoàng Công Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay15,902
  • Tháng hiện tại413,774
  • Tổng lượt truy cập16,362,859
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây