Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương khóa 1 năm 2020

Thứ hai - 18/05/2020 04:50
Sáng 18/5/2020, Trường Chính trị tỉnhThái Nguyên tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương khóa 1 năm 2020.
Dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường. Tham dự lớp bồi dưỡng có hơn 30 học viên là các đồng chí đang giữ chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghiên cứu 10 chuyên đề liên quan đến công tác lãnh đạo, quản lý như: Tổng quan về năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng, kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự, kỹ năng áp dụng pháp luật, kỹ năng ra quyết định, công tác cải cách hành chính, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ với truyền thông…Đây cũng là lớp bồi dưỡng để các học viên hoàn thiện các điều kiện, tiêu chuẩn phục vụ trực tiếp cho công tác quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với chức vụ lãnh đạo, quản lý theo quy định.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Để lớp bồi dưỡng đạt hiệu quả cao, đồng chí đề nghị các học viên nêu cao ý thức trách nhiệm, khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc và thời gian một cách hợp lý ở cơ quan, đơn vị để tập trung cao cho học tập; tiếp thu những kiến thức được truyền đạt và vận dụng lý luận vào thực tiễn, góp phần thực hiện tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay18,223
  • Tháng hiện tại302,509
  • Tổng lượt truy cập16,725,315
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây