Khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 5 năm 2021

Thứ hai - 01/11/2021 05:33
Ngày 01/11/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 5 dành cho các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức trong quy hoạch các chức danh lãnh đạo cấp phòng và tương đương ở các sở ban ngành đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh Thái Nguyên. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, TUV, Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên tham gia lớp bồi dưỡng.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Chương trình Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 5 diễn ra trong gần 1 tháng, gồm 12 chuyên đề về kiến thức và kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng: tổng quan về năng lực lãnh đạo, quản lý của lãnh đạo cấp phòng, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng tham mưu, kỹ năng tổ chức, điều hành hội họp và tổ chức sự kiện, lãnh đạo cấp phòng và vấn đề đổi mới trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, lãnh đạo cấp phòng và vấn đề xây dựng chính quyền điệ tử, chính quyền số tại tỉnh Thái Nguyên… Kết thúc khóa học, mỗi học viên phải hoàn thành bài kiểm tra và tiểu luận cuối khóa.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thu Huyền khẳng định tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng cán bộ, lãnh đạo, quản lý các cấp, trong đó có cấp phòng và tương đương. Qua đó giúp học viên được cập nhật, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đáp ứng được các yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra hiện nay. Đồng chí yêu cầu các học viên cần nỗ lực, hoàn thành tốt chương trình với thái độ nghiêm túc và trách nhiệm để vừa chuẩn hóa về chức danh, vừa có bước trưởng thành về mọi phương diện. Do được tổ chức trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho lớp học, đồng chí đề nghị học viên, giảng viên thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định hiện hành.
Trần Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay9,463
  • Tháng hiện tại305,839
  • Tổng lượt truy cập16,728,645
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây