Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 54 tại Trường Chính trị

Thứ ba - 23/04/2024 00:46
Sáng ngày 23/4/2024 Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 54 tại Trường.
Tới dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; chủ nhiệm lớp và đông đủ học viên tham gia lớp học.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng

Trong khóa học các học viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung của quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý và một số kiến thức cần thiết khác. Ngoài ra, học viên còn tham gia các hoạt động đi thực tế và viết thu hoạch.
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Ái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định đây là cơ hội tốt để các học viên có điều kiện học tập, tiếp thu, không ngừng rèn luyện, bổ sung những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, đề nghị các học viên có ý thức phấn đấu trong học tập, chủ động tích cực tự học, nghiên cứu, thảo luận sáng tạo; có ý thức kỷ luật, thực hiện tốt nội quy, quy chế của nhà trường và của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Phúc Ái cũng nhấn mạnh hiện trường đang tăng cường nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên cũng như khắc phục tình trạng lười học chính trị của học viên. Đội ngũ giảng viên đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực; thường xuyên cập nhập, bổ sung kiến thức mới trong quá trình giảng dạy, đa dạng hóa hình thức đánh giá kết quả học tập của học viên như đa dạng hình thức thi và thi tốt nghiệp cuối khóa hoặc viết khóa luận tốt nghiệp cuối khóa.
Ma Thị Hồng Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay7,677
  • Tháng hiện tại448,485
  • Tổng lượt truy cập18,557,287
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây