Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 11 tại Đảng bộ huyện Đại Từ

Thứ ba - 17/01/2023 02:58
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng của Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên và Kế hoạch số 42-KH/HU, ngày 07/01/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Đại Từ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2022; từ ngày 22/11 đến ngày 11/01/2023, Trường Chính trị phối hợp với Huyện ủy Đại Từ tổ chức lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 11.

Lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 11 tại Đảng bộ huyện Đại Từ là lớp học đầu tiên được triển khai tổ chức học tập theo Tài liệu bồi dưỡng đối với chuyên viên và tương đương theo Quyết định số 420/QĐ-BNV, ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Chương trình bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương. Theo đó, nội dung chương trình bao gồm 160 tiết với 3 phần học cụ thể: Phần I- Kiến thức chung (gồm 07 chuyên đề lý luận, 01 chuyên đề báo cáo, 01 bài kiểm tra trắc nghiệm); phần II- Kỹ năng (09 chuyên đề kỹ năng và 01 chuyên đề báo cáo); phần III- Thực tế và kiểm tra trắc nghiệm lần 2. Qua quá trình giảng dạy và học tập, các học viên đã nắm được cơ bản, hệ thống những kiến thức lý luận chung về quản lý nhà nước, trang bị một số kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý nhà nước. Ngoài ra, các học viên còn được nghe báo cáo tình hình kinh tế xã hội của tỉnh, của huyện, báo cáo thực tế nhằm gắn việc học tập lý luận với nghiên cứu thực tiễn.

Trong chương trình học tập, học viên lớp học đã thực hiện 02 bài thi trắc nghiệm, kết quả 72 học viên hoàn thành chương trình khóa học và được công nhận tốt nghiệp, cấp chứng chỉ. Trong đó có 03 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 

Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên

Phát biểu tổng kết khóa học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng và kết quả của các học viên đã đạt được sau khóa học. Đồng chí mong muốn các học viên khi trở về đơn vị trên cơ sở những kiến thức và kỹ năng đã được học vẫn không ngừng tự nghiên cứu để vận dụng sáng tạo nhằm giải quyết tốt hơn nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế sau rộng như hiện nay.

Ma Trần Thu Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay11,142
  • Tháng hiện tại403,323
  • Tổng lượt truy cập16,352,408
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây