Thái Nguyên: Gần 50 triệu đồng cứu trợ từ Công ty Cổ phần Blackgems Global tiếp sức người dân Thái Nguyên vượt qua khó khăn do bão lũ

Thứ tư - 11/09/2024 06:00
Trong khi cả nước cùng hướng về các tỉnh phía Bắc, trong đó có tỉnh Thái Nguyên đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, ngày 11/9/2024 Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tiếp nhận hàng cứu trợ trị giá gần 50 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Blackgems Global. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của doanh nghiệp đối với đồng bào Thái Nguyên chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận hàng cứu trợ từ Công ty Cổ phẩn Blackgems Global
Lô hàng cứu trợ bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như bánh ngọt, sữa, nước uống, áo phao… sẽ góp phần giúp đỡ người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống. Đặc biệt, huyện Phú Bình là một trong những địa phương trong tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão. Ngay sau khi tiếp nhận, Trường Chính trị tỉnh đã bàn giao số hàng cứu trợ trên cho đại diện Liên đoàn Lao động huyện Phú Bình để kịp thời phân phối đến tận tay người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.
Trường Chính trị tỉnh bàn giao hàng cứu trợ cho huyện Phú Bình
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng cảm kích trước tấm lòng hảo tâm của Công ty Cổ phần Blackgems Global. Sự hỗ trợ này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp người dân vùng lũ vững tin vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống".
Về phía Công ty Cổ phần Blackgems Global, đại diện công ty cũng bày tỏ mong muốn chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thái Nguyên trong công cuộc xây dựng và phát triển.
Hành động ý nghĩa này một lần nữa khẳng định truyền thống "lá lành đùm lá rách" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn cao cả trong xã hội.
Đình Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay24,158
  • Tháng hiện tại528,678
  • Tổng lượt truy cập19,773,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây