Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ sở năm 2020

Thứ hai - 24/08/2020 03:26
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, ngày 24/8/2020, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ sở. Dự lễ khai giảng về phía Tỉnh đoàn tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Mỹ Linh, Phó Bí thư. Về phía Nhà trường có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và 60 học viên tham gia lớp học.
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp bồi dưỡng dành cho học viên là Bí thư, Phó Bí thư đoàn thuộc các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường, lãnh đạo Tỉnh đoàn, và lãnh đạo Sở Ngoại vụ tỉnh Thái Nguyên lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về thanh niên với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể, hoạt động nhóm cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư; giao tiếp đa văn hóa trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong xây dựng củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, trong phát triển mô hình kinh tế trang trại tại địa phương hiện nay…
Ngoài ra, các học viên được thảo luận, nghiên cứu trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa các đơn vị đoàn cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng, sáng kiến của đội ngũ cán bộ Đoàn thanh niên ở cơ sở./.
                                                                     Hoàng Công Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay14,158
  • Tháng hiện tại406,339
  • Tổng lượt truy cập16,355,424
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây