Khai giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội Khuyến học cơ sở năm 2019

Thứ hai - 13/05/2019 01:18
Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2019, sáng ngày 13/5/2019, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Khuyến học cơ sở.
Dự lễ khai giảng về phía Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Lê Duy Vị, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Nhà giáo nhân dân Trịnh Trúc Lâm, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh. Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên các phòng, khoa của Nhà trường và các học viên tham gia lớp học.
2ce358ca83f866a63fe9
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học; Trưởng các dòng họ, chi hội trưởng các chi hội trọng điểm các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được nghiên cứu 12 chuyên đề do lãnh đạo Nhà trường, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục – Đào tạo và lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quan điểm của Đảng, Nhà nước và các kỹ năng công tác cần thiết trong hoạt động khuyến học, khuyến tài… .Ngoài ra, các học viên còn được nghe báo cáo thực tế về hoạt động của Hội khuyến học tại các địa phương trong tỉnh, được thảo luận, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho đội ngũ cán bộ làm công tác khuyến học ở cơ sở./.
Đoàn Mạnh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay10,932
  • Tháng hiện tại411,283
  • Tổng lượt truy cập16,834,089
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây