Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2017

Thứ hai - 02/10/2017 04:54
Khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn năm 2017
Sáng ngày 02/10/2017,Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Phó Chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn.
Dự lễ khai giảng, có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng; các giảng viên và đông đủ học viên tham gia lớp học.
 
DSC09127
Đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
 
Lớp Bồi dưỡng dành cho học viên là phó chủ tịch UBND xã, phường, thị trấn của tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên được nghiên cứu các chuyên đề do lãnh đạo, giảng viên Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh biên soạn và truyền đạt. Các chuyên đề trang bị cho học viên kiến thức cơ bản về nhiệm vụ, quyền hạn của chính quyền cơ sở; lý luận và thực tiễn về phân cấp, phân quyền, ủy quyền của chính quyền địa phương; công tác xây dựng và ban hành văn bản quản lý hành chính nhà nước; các kỹ năng giải quyết một số vấn đề về thực hiện dân chủ, văn hóa, bình đẳng giới trong xây dựng nông thôn mới… Đây là những kiến thức cơ bản nhằm rèn luyện kỹ năng, phương pháp công tác cho phó chủ tịch UBND cấp xã.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chào mừng các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng. Đồng chí nhấn mạnh mục tiêu, ý nghĩa tổ chức lớp học, đồng thời giao nhiệm vụ cho cán bộ, giảng viên và học viên nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế của Nhà trường, tích cực học tập, rèn luyện đạt kết quả cao nhất./.
    
                                                                  
Tin và ảnh: Nguyễn Mạnh Chiến
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay13,395
  • Tháng hiện tại357,323
  • Tổng lượt truy cập16,780,129
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây