Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Người cao tuổi cơ sở năm 2016

Thứ sáu - 25/11/2016 12:37
Sáng 29/3/2016, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết, bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ Hội người cao tuổi.

Tới dự có đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và toàn thể học viên.

nguoicaotuoi

Đồng chí Phạm Minh Chuyên – Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho các học viên

Sau hơn 10 ngày học tập, nghiên cứu các học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng về kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc của cán bộ làm công tác Hội. Kết quả cụ thể: 58 học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ.

Phát biểu bế giảng lớp học, đồng chí Phạm Minh Chuyên, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Nguyên; sự nỗ lực của các học viên đã khắc phục những khó khăn để hoàn thành khóa học. Đồng chí cũng tin tưởng bằng những kiến thức đã được nghiên cứu, cùng với kinh nghiệm thực tiễn trong công tác, các học viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nguyễn Đình Chung

Phòng KH-TT-TL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay12,902
  • Tháng hiện tại405,083
  • Tổng lượt truy cập16,354,168
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây