Khai, bế giảng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung 

Chủ nhật - 14/10/2018 20:54
Khai, bế giảng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung 
          Sáng ngày 11/10/2018, tại Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, Học viện Chính trị khu vực I tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung (khóa học 2018-2020).
anh dang huowng
Các đại biểu và học viên tham dự Lễ khai giảng dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Nhà trường
          Dự lễ khai giảng, về phía Học viện Chính trị khu vực I có PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện; ThS Nguyễn Tiến Dũng, Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo. Về phía tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Văn Nhâm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Hiệu trưởng Trường Chính trị; đồng chí Lê Quang Trung, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí chuyên viên các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các phòng, khoa của Trường Chính trị tỉnh và 90 học viên tham gia lớp học.
ảnh phát biểu KG
PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I phát biểu khai giảng lớp học
          Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I nhấn mạnh mục tiêu của công tác đào tạo cao cấp lý luận chính trị nhằm nâng cao trình độ mọi mặt, hoàn thiện tri thức và nhân cách cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tham gia lớp học, các học viên được học tập, nghiên cứu theo khung chương trình mới, thiết kế theo 4 khối kiến thức bao gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; Khoa học chính trị và lãnh đạo quản lý; các chuyên đề đặc thù và bổ trợ, viết và bảo vệ đề án tốt nghiệp. Các chuyên đề trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản, có hệ thống về lý luận chính trị làm cơ sở cho việc củng cố lập trường cách mạng, nâng cao năng lực tư duy khoa học và năng lực phong cách của người lãnh đạo, đạo đức công vụ của người lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế hiện nay.

          Chiều cùng ngày, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung (khóa học 2016-2018).
ảnh bế giảng
PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung (khóa học 2016 -2018)
          Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Nguyên (khóa học 2016 -2018) khai giảng ngày 05/12/2016, dành cho học viên là cán bộ trong diện quy hoạch của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh. Sau 2 năm học tập 90 học viên đã hoàn thành chương trình khóa học với kết quả cụ thể: 100% học viên được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 24 học viên xếp loại Giỏi, 66 học viên xếp loại Khá, 05 học viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc được Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I tặng Giấy khen.

          Phát biểu bế giảng lớp học, PGS.TS Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập và kết quả đã đạt được của các đồng chí học viên. Đồng chí cũng tin tưởng với những kiến thức học viên tiếp thu được qua khóa học sẽ góp phần hoàn thiện tri thức và phong cách người lãnh đạo, quản lý từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tiễn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.
Tin ảnh: Trần Thị Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay22,979
  • Tháng hiện tại431,062
  • Tổng lượt truy cập16,380,147
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây