Khai giảng Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2021

Chủ nhật - 10/01/2021 23:09
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2021, sáng ngày 11/01/2021, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ. Dự khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh cùng các giảng viên và học viên lớp học.
 
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ dành cho các cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ trong tỉnh. Trong thời gian học tập, học viên được nghiên cứu các chuyên đề do giảng viên Nhà trường và chuyên gian trong các lĩnh vực ngữ văn, mỹ thuật, nhiếp ảnh, âm nhạc lên lớp. Các chuyên đề trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về các văn bản của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, qui định pháp lý về quyền tác giả; các kiến thức liên quan đến mỹ học, mỹ thuật, thưởng thức đánh giá tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật, nghệ thuật biểu diễn... Trong nội dung chương trình lớp đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch.
Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tình ủy viên, Hiệu trưởng yêu cầu cán bộ, giảng viên các khoa, phòng chức năng của Nhà trường, chủ nhiệm lớp, mỗi học viên nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm quy chế đào tạo và nội quy, quy chế của Nhà trường, tích cực tham gia học tập để lớp học đạt được kết quả tốt nhất.
Lục Thị Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay10,947
  • Tháng hiện tại389,170
  • Tổng lượt truy cập16,811,976
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây