Bế giảng Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2021

Thứ sáu - 15/01/2021 04:24
Ngày 15 tháng 01 năm 2021, Trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ năm 2021. Dự bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh cùng các giảng viên. lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường và học viên lớp học.
Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ gồm 44 học viên là cán bộ làm công tác văn hóa, văn nghệ trong tỉnh. Lớp học được tổ chức thực hiện nghiêm túc, phù hợp và bổ ích đúng theo kế hoạch đề ra. Kết thúc khóa học 44 học viên xếp loại khá, giỏi và đủ điều kiện cấp chứng chỉ, có 5 học viên được Nhà trường tuyên dương và Hội văn học, nghệ thuật Tỉnh trao phần thưởng.
Đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tình ủy viên, Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thúy Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học, Nghệ thuật Tỉnh trao chứng chỉ và phần thưởng cho các học viên
Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thu Huyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng kết quả học tập đạt được và mong muốn với kiến thức lý luận, các kỹ năng được nghiên cứu cùng với hiểu biết và kinh nghiệm được trao đổi, các học viên tiếp tục phát huy khả năng của mình để góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng ở đơn vị cơ sở.
Lục Thị Minh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê website
  • Đang truy cập138
  • Hôm nay20,453
  • Tháng hiện tại428,536
  • Tổng lượt truy cập16,377,621
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây